Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Kẹp thủy lực ROEMHELD

 



B 1.481 Kẹp lỗ

Kẹp thủy lực ROEMHELD đặc biệt thích hợp để định tâm và kẹp các phôi gia công có lỗ được gia công trơn tru với đường kính từ 16 đến 46 mm và bề mặt đỡ vuông góc với trục lỗ.

ROEMHELD bao gồm : kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, ROEMHELD Clamp,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Kẹp lỗ khoan là sự kết hợp của một xi lanh kiểu kéo tác động kép được trang bị ống lót kẹp phân đoạn, được kéo bằng một thanh giằng trên một hình nón cố định. Do đó, ống lót kẹp phân khúc mở rộng hoàn toàn đến đường kính lỗ khoan của phôi được kẹp. Bằng chuyển động dọc trục đồng thời, phôi được kẹp vào giá đỡ cứng ở vỏ. Lực kẹp thấp có thể đạt được phụ thuộc vào hệ số ma sát trong lỗ khoan và áp suất vận hành.

đại lý ROEMHELD việt nam.

B 1.485 Kẹp lỗ

Kẹp thủy lực ROEMHELD đã được cấp bằng sáng chế đặc biệt thích hợp để định vị và kẹp các phôi gia công có lỗ khoan từ đường kính 6,6 đến 13,8 mm trên mặt đỡ.

Phôi gia công được đưa trực tiếp vào kẹp khoan, sao cho các bề mặt còn lại được tự do gia công trên 5 mặt. Do thiết kế nhỏ và lệch tâm, kẹp khoan có thể được đặt rất gần với đường viền phôi gia công.

Các biến thể với định tâm và bù trừ có thể bù đắp tải trọng bên. Tùy thuộc vào tải trọng, lực kẹp bổ sung có thể cần thiết, vì lực kẹp dọc trục tương đối nhỏ.

Trong thân của kẹp khoan, một xi lanh thủy lực tác động kép được gắn. Bằng cách vặn vào vít kẹp, pít-tông hoạt động thông qua chốt chốt, chốt dẫn động

được bố trí lệch tâm ở các cạnh của vỏ. Vòng kẹp được định tâm trên ống bọc côn và được giữ bằng đầu của vít kẹp.

Vít kẹp được cố định bằng lớp phủ ren chống nới lỏng. Sự xâm nhập của chất lỏng và mảnh vụn được tránh bằng cách kết nối bảo vệ áp suất không khí dương.

B 1.8251 Kẹp bản lề

với cạnh gạt nước bằng kim loại và giám sát vị trí tùy chọn,

tác động kép, tối đa. áp suất vận hành 250 bar

Kẹp bản lề là một bộ phận Kẹp thủy lực ROEMHELD chi phí thấp với nhiều khả năng lắp đặt và kết nối. Nếu cần kẹp được rút lại hoàn toàn, việc tải và dỡ thiết bị cố định không bị cản trở có thể được thực hiện.

Hốc kẹp trong phôi rộng hơn một chút so với cần kẹp là đủ để làm bề mặt kẹp. Động học đặc biệt cho phép kẹp gần như không tải các phôi gia công bên rất nhạy cảm với biến dạng.

đại lý ROEMHELD việt nam.

Khi tạo áp suất cho phần tử, pít-tông di chuyển lên trên và xoay cần kẹp qua bản lề về phía trước và đồng thời hướng xuống trên phôi. Lực pít-tông bị lệch 180° và có sẵn dưới dạng lực kẹp mà hầu như không làm giảm hiệu quả.

Nếu mức của bề mặt kẹp nằm chính xác ở giữa phạm vi kẹp, thì không có tải trọng bên nào được đưa vào phôi.

Các cơ thể có thể tháo rời trong vật cố định cho đến mặt bích. Ngoài ra, có sẵn các tấm trung gian để điều chỉnh độ cao.

Tất cả các phiên bản đều có sẵn tùy chọn với thanh pít-tông mở rộng và giám sát vị trí cảm ứng hoặc khí nén.

Để biết thêm thông tin về kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, Công tắc áp suất ROEMHELD, Khớp nối quay ROEMHELD, Van điều khiển ROEMHELD, Kẹp thủy lực ROEMHELD, ROEMHELD Clamp, Xi lanh thủy lực ROEMHELD,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét