Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Cảm biến áp suất ROEMHELD

 



F 9.750 Cảm biến áp suất điện tử với truyền sóng vô tuyến

Ứng dụng

Cảm biến áp suất ROEMHELD điện tử với truyền dẫn vô tuyến sẽ được sử dụng để giám sát các thiết bị kẹp thủy lực, nếu

• kết nối có dây cứng là không thể hoặc quá đắt.

• áp suất phải đo ở những điểm khó tiếp cận hoặc phải điều chỉnh thường xuyên.

• Áp suất phải được đo liên tục ở nhiều nơi cùng một lúc.

• áp suất phải được kiểm tra trong quá trình khởi động và bảo trì với chi phí lắp đặt tối thiểu.

Lên đến 16 cảm biến áp suất có thể được cấu hình và giám sát riêng lẻ tại một bộ thu cố định có ăng-ten.

ROEMHELD bao gồm : kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, ROEMHELD Clamp,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng.

Cảm biến áp suất ROEMHELD điện tử (Pressure Switches F 9.733) hoạt động theo nguyên lý DMS. Các giá trị đo được gửi trong băng tần ISM đến bộ thu cố định. Phạm vi là tối đa. 300 m trên sân tự do. Pin lithium có thể thay thế có tuổi thọ lên đến một năm. Trạng thái sạc được theo dõi liên tục.

Bộ thu có thể được cấu hình bằng bàn phím và màn hình LCD hai dòng. Với chương trình thiết lập tùy chọn có sẵn trên PC hoặc máy tính xách tay có thể được kết nối bằng cáp USB, chương trình thậm chí còn linh hoạt hơn.

đại lý ROEMHELD việt nam.

Có thể kết nối trực tiếp máy tính xách tay với chương trình thiết lập đã tải với cảm biến áp suất bằng cáp mini-USB. Do đó, cũng có thể đo áp suất tạm thời mà không cần thiết bị thu, ví dụ: trong quá trình khởi động và bảo trì.

Bộ thu có bốn đầu ra tương tự có thể định cấu hình tự do (tùy chọn hai đầu ra rơle) và giao diện RS485 với giao thức Modbus.

Có sẵn dưới dạng phụ kiện là cổng Profibus chuyển giao thức Modbus thành giao thức PROFIBUS với GSD.

Ghi chú quan trọng

Cảm biến áp suất ROEMHELD điện tử được thiết kế để sử dụng trong công nghiệp, nhưng không thích hợp cho các ứng dụng quan trọng về an toàn.

đại lý ROEMHELD việt nam.

Các vật kim loại ở gần máy phát hoặc trần và tường bê tông làm giảm phạm vi. Khoảng cách tối thiểu giữa hai máy phát phải là 200 mm.

Trong quá trình lắp đặt và vận hành cảm biến áp suất điện tử, không được phát sinh hiện tượng nạp tĩnh điện. Điện trường hoặc từ trường, e.g. bởi máy biến áp và đài phát thanh hai chiều nên tránh.

Để biết thêm thông tin về kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, Khớp nối quay ROEMHELD, Van điều khiển ROEMHELD, ROEMHELD Clamp, Xi lanh thủy lực ROEMHELD,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét