Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Công tắc áp suất ROEMHELD

 



F 9.732 Công tắc áp suất

Ứng dụng

Công tắc áp suất ROEMHELD thủy điện là thiết bị đóng hoặc mở các tiếp điểm điện dưới tác dụng của áp suất. Chúng được sử dụng để bật hoặc tắt động cơ máy bơm, van cho các chu kỳ không áp suất, cho khóa liên động của máy công cụ phụ thuộc vào áp suất hoặc các ứng dụng tương tự trong các bộ nguồn, máy móc và hệ thống lắp đặt.

ROEMHELD bao gồm : kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, ROEMHELD Clamp,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Công tắc áp suất ROEMHELD thủy điện trong thiết kế piston chuyển đổi áp suất trong hệ thống thủy lực thành tín hiệu điện. Điểm chuyển đổi có thể được điều chỉnh và khóa liên tục bằng núm điều chỉnh trong các phạm vi điều chỉnh khác nhau.

Công tắc vi mô được cài đặt là một công tắc thay đổi có thể được kết nối dưới dạng ngắt hoặc tạo tiếp điểm.

đại lý ROEMHELD việt nam.

Kết nối điện có thể xoay 4 x 90° với vỏ.

Công tắc áp suất được thiết kế để sử dụng trong công nghiệp với điều kiện môi trường bình thường để lắp đặt với áp suất hệ thống tối đa lên tới 600 bar.

F 9.733 Công tắc áp suất

Sự miêu tả

Công tắc áp suất ROEMHELD điện tử có thể điều chỉnh dễ dàng trong thiết kế nhỏ gọn với hai đầu ra chuyển đổi bóng bán dẫn chống mài mòn.

Các điểm chuyển đổi được thiết lập thông qua hai nút ấn sử dụng màn hình áp suất kỹ thuật số bốn chữ số. Đèn nền màu xanh lục hoặc đỏ cho biết vị trí chuyển đổi của hai đầu ra. Để thích ứng tối ưu với ứng dụng tương ứng, thiết bị cung cấp các thông số cài đặt bổ sung, ví dụ: thời gian trễ chuyển đổi và chức năng ngắt/tạo của đầu ra.

đại lý ROEMHELD việt nam.

F9.734 Công tắc áp suất

Các Công tắc áp suất ROEMHELD này đo áp suất trong hệ thống thủy lực và chuyển đổi nó thành tín hiệu điện.

Tất cả các thiết bị được cung cấp với 2 đầu ra. Trong khi đầu ra 1 là đầu ra chuyển đổi có thể lập trình tự do, thì đầu ra 2 có thể được chọn làm đầu ra tương tự, đầu ra chuyển mạch hoặc đầu ra cảnh báo. Các điểm chuyển đổi và đặt lại, logic đầu ra và độ trễ thời gian có thể được lập trình thông qua bàn phím màng. Màn hình và đầu ra tương tự được trang bị giảm xóc có thể điều chỉnh cho các phép đo động.

Để biết thêm thông tin về kẹp ROEMHELD, xi lanh ROEMHELD, van điều hướng ROEMHELD việt nam, đại lý ROEMHELD việt nam, cảm biến áp suất ROEMHELD, công tắc áp xuất ROEMHELD việt nam, khớp nối ROEMHELD, ROEMHELD hydraulic cylinders, ROEMHELD valves, ROEMHELD pressure sensor, ROEMHELD pressure switch, ROEMHELD coupling, Công tắc áp suất ROEMHELD, Khớp nối quay ROEMHELD, Van điều khiển ROEMHELD, ROEMHELD Clamp, Xi lanh thủy lực ROEMHELD,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét